Du LịchgiapIT

2018
Tháng Mười 15

Lớp Tâm Lý Của Thầy Ngô Toàn Tại Đà Nẵng

Mình đã đến Đà Nẵng nhiều lần trước đây, nhưng là đi với ba mẹ để thăm bà con họ hàng. Có vài lần đi cùng bạn bè, nhưng chưa bao giờ có một lý do nào để trải nghiệm chuyến đi một mình. Nhân dịp phát hiện ra lớp tâm lý của thầy Ngô Toàn, mình đã liền tay đặt vé đặt phòng để lên đường mà không chút chần chừ cân nhắc. “Hmm, hãy cho chụy một lý do, chụy sẽ bay ra Đà Nẵng”. Dĩ nhiên trải nghiệm lần đi Đà Nẵng này hoàn toàn khác biệt…
Tháng Ba 20

Phượt Taiwan

Lịch trình là 8 ngày, nhưng mình chọn đi từ ngày thứ 3, đến thẳng Taichung để bắt đầu cuộc hành trình. Hai ngày trước đó thì mọi người đến Cao Hùng để leo núi, sức mình đi không nổi nên đành thôi. Có một điều lưu ý là xin Visa Đài cực kì đơn giản và chỉ tốn có $50 mà thôi, bạn đừng để mấy thằng làm dịch vụ xin visa dụ dỗ chi tốn tiền. Để dễ xin nhất thì trong visa của bạn nên có ít nhất thị thực của Singapore và Hong Kong + sổ…
2017
Tháng Chín 12

Hà Nội – Tam Đảo

Hà Nội Lần quay lại Hà Nội, mình đã rất háo hức. Một phần vì được thỏa mãn mong muốn quay lại những nơi mà năm 2012 đã đi chưa hết, một phần là lần này mình đã có nhiều bạn bè ở Hà Nội. Thật ra chuyến đi này chủ yếu là để ông bạn cùng phòng của người yêu mình chụp ảnh cưới, còn tụi mình đi theo để hưởng thụ tí không khí gió se lạnh mùa thu miền Bắc thôi, thành ra rất là thoải mái và rảnh rỗi. Không biết có phải lần này vì…
Tháng Ba 31

Phượt Hong Kong

Vé máy bay: – Các bạn có thể săn vé Promo giá rẻ của VietJet, JetStar hay Cathay bay thẳng từ TP.HCM sang Hong Kong với giá khá rẻ. – Tụi mình săn được vé VietJet khứ hồi kèm hành lý 20kg/lượt giá 2.5tr, khá rẻ nếu so với mức giá trung bình thông thường trên 4tr, đi trưa về tối, rất tiện lợi. Thời gian bay tầm 2.5 giờ. – Dạng vé giá rẻ này có khuyết điểm là nếu bạn vì lý do nào đó không thể đi được (Ví dụ rớt visa, trễ giờ bay..) thì xem…
2016
Tháng Mười Hai 13

Đoàn Từ Thiện Kon Tum

Mẹ mình ngày xưa là cô giáo mầm non, lý do mẹ chọn nghề là vì quá yêu con nít. Đến khi dạy đủ lâu và đủ bằng khen để được chọn lên làm hiệu trưởng thì mẹ cũng từ chối vì chỉ muốn làm giáo viên để được gõ đầu trẻ thôi. Rồi cuộc đời run rủi, ba mình làm ăn khấm khá ở thành phố, mình cũng thi đậu trường chuyên cũng ở thành phố mới, mẹ vì chồng vì còn rời bỏ nơi sống từ nhỏ đến lớn để đến làm lại từ đầu ở thành phố…
Tháng Năm 10

Phượt Malaysia

Đầu tiên thì mình ấn tượng với việc đi du lịch sang Malay, chi phí tương đương từ Nam ra Hà Nội du lịch, giá vé máy bay nếu săn đúng lúc khuyến mãi có khi là giá 0đ, chỉ phải trả tiền VAT thôi, mua sắm, đồ ăn, di chuyển đều tương đương tại VN mà dịch vụ lại tốt hơn hẳn. Tuy nhiên thì từ sau vụ Đoàn Thị Hương bị kết tội ám sát tại Malaysia thì việc sang đấy du lịch bắt đầu gặp nhiều trục trặc hơn và dễ bị làm khó hơn nếu không…
Tháng Ba 25

Nghỉ Dưỡng Phú Quốc

Đi Phú Quốc 4 ngày 3 đêm ở resort 5 sao ăn hải sản thỏa thê chỉ với 5 triệu/người. 1. Săn vé máy bay rẻ từ JetStar hoặc Vietjet Air – Vietjet Air thì rõ ràng hơn như kiểu “Nhân dịp 8/3 khuyến mãi vé máy bay giá rẻ”. Truy cập Jetstar Pacific Airlines – JetStar thường có trò bán vé khuyến mãi vào khoảng giờ từ 12h-14h bất kì ngày nào đó hên xui, bạn cần phải follow để có thể chộp được ngay cơ hội. Truy cập Vietjet Để có thể cập nhật được các chương trình,…
Tháng Hai 20

Đà Lạt Tết 2016

Nhà mình ở Phan Thiết, nên khá gần Đà Lạt, nhà mình lại có xe riêng nên hầu như có dịp rảnh là sẽ ghé lên Đà Lạt chơi. Vì thế năm nào cũng đi. Nhưng năm nay gần nhất nên ghi chép lại để lưu giữ cảm xúc tốt nhất. Lần này nhà mình quyết định ghé Đường hầm điêu khắc vì nghe nhiều lời khen ngợi quá rồi. Và hình như trong nhà ai cũng đi hết rồi trừ mỗi mình thôi =.= Toàn bộ công trình ở đây đều được nhào nặn và điêu khắc từ đất…
Tháng Một 30

Phượt Singapore

Nhiều bạn thấy mình đi Sing, liền inbox nài nỉ mình chia sẻ về chi phí, đi lại, địa điểm vui chơi mua sắm hay thậm chí là nơi ở trọ… Mình thấy những cái đó trên mạng nhiều người đã chia sẻ rất nhiều rồi, nên mình chỉ chia sẻ những cảm nhận rất riêng của chính mình qua chuyến đi này. Xưa nay mình vẫn thường đi du lịch với ba mẹ, chưa đi du lịch riêng khi nào, cũng chưa tự tay dành dụm và chi tiêu một số tiền lớn như thế này bao giờ. Nên…
2015
Tháng Mười 18

Phượt Huế – Hội An – Đà Nẵng

Chuyến đi phượt này, mèo và bạn mèo đã lên kế hoạch đi một lèo 3 tỉnh miền Trung gần nhau để tranh thủ tìm hiểu, tham quan. Đa phần bạn đọc bài chia sẻ du lịch nào của mèo cũng sẽ thấy mèo than mệt =.= thiệt sự là vì mèo quá lười vận động, cũng quá lười di chuyển, nhưng vì những điều mới mẻ vẫn luôn thôi thúc mèo nên mèo vẫn cố chấp đi tuốttt!! Huế Ngày đầu tụi mình quyết tâm đi hết các địa điểm du lịch tại Huế. Mình mặc dù đã đến…